Quy định chung về việc dán tem nhận diện ứng dụng HPGo trong quá trình kinh doanh

Quy định chung về việc dán tem nhận diện ứng dụng HPGo trong quá trình kinh doanh

Kính gửi Quý đối tác,

    Nhằm thực hiện đúng quy định của Bộ Giao thông vận tải, Quý đối tác vui lòng thực hiện nghiêm túc, đầy đủ việc dán tem HPGO trong quá trình hoạt động kinh doanh.

I. MỤC ĐÍCH SỬ DỤNG
    Tem logo HPGO-TAXI ONLINE (sau đây gọi là tem HPGO) do Công ty Cổ phần Ứng dụng công nghệ HPGO phát hành để trang bị cho xe thuộc các Hãng taxi tham gia ứng dụng TAXI ONLINE, nhằm giúp hành khách và các cơ quan chức năng dễ dàng nhận biết, phân biệt với các xe vận tải hành khách thông thường khác. Qua đó cũng khẳng định một mô hình taxi công nghệ tại Hải phòng.

 

II. MÔ TẢ TEM HPGO
  1. Phần tem logo dán kính trước của xe (bắt buộc)
    Phần tem kính trước: kích thước (DxR) 10×8.5cm, làm bằng chất liệu đề can.

  2. Phần tem logo dán sau xe (bắt buộc)
    Phần tem sau xe: kích thước (DxR) 20x10cm, làm bằng chất liệu đề can.

     

    Tem dán kính trước                                             Tem dán phía sau

 

  3. Phần tem dán hai bên sườn xe (không bắt buộc)
    Phần tem dán 2 bên sườn xe: kích thước dài 20 – 30 cm tùy chọn, chất liệu đề can. Nội dung có thể như tem mẫu bên dưới hoặc khẩu hiệu, chương trình khuyến mãi cho khách hàng.

                                                     Khổ tem dán sườn xe dài 20cm và 30cm

 

III. QUY ĐỊNH VỊ TRÍ DÁN TEM HPGO
    – Tem HPGO phía trước xe được dán ở vị trí dễ quan sát tại góc dưới hoặc trên bên phải, mặt trong kính chắn gió phía trước đối với lái xe (xem hình ảnh).
    – Tem HPGO phía sau xe yêu cầu dán tại vị trí bên phải cửa hậu dưới kính (xem hình ảnh).
    – Đối với những xe không thể dán được tại vị trí quy định (tem dán sau xe) có thể dán tại vị trí khác nhưng không làm ảnh hưởng tới tầm quan sát của lái xe.
    – Tem sườn xe dán vị trí tùy chọn sao cho hợp thẩm mĩ của từng hãng.

                                                                               Vị trí dán tem trước và sau

 

IV.QUẢN LÝ VÀ SỬ DỤNG TEM HPGO
  1. Việc cấp phát tem HPGO
    – Trên cơ sở danh sách phương tiện đủ điều kiện tham gia kinh doanh của các đơn vị taxi cung cấp, Công ty HPGo có trách nhiệm cung cấp đầy đủ số lượng tem tương ứng với số lượng xe của từng đơn vị. Khi giao nhận tem HPGO, các đơn vị phải kiểm đếm, ký xác nhận số lượng thực tế.

  2. Việc sử dụng tem HPGO
    – Cán bộ quản lý của các đơn vị taxi nên tổ chức dán tập trung tại điểm giao ca của đơn vị mình nhằm đảm bảo tính thống nhất, thẩm mỹ.
    – Lái xe có trách nhiệm bảo quản và giữ gìn tem cẩn thận, không làm hư hỏng, mất mát.
    – Nếu tem bị mất, lái xe phải báo cáo ngay cho cán bộ quản lý trực tiếp của đơn vị và thông báo cho Công ty HPGo biết, tránh việc lợi dụng tem HPGO vào mục đích khác.

  3. Việc thu hồi tem
    Trong trường hợp đối tác chấm dứt tham gia ứng dụng TAXI ONLINE dưới mọi hình thức thì phải nộp lại tem HPGO.

  4. Việc cấp lại tem
    – Trường hợp làm mất, hỏng tem khi đề nghị cấp lại phải trả phí: 50.000 vnđ/tem.
    – Để giữ gìn thương hiệu của đơn vị mình cũng như tính thống nhất của mô hình taxi công nghệ (TAXI ONLINE) đề nghị các đơn vị phổ biến quy định đến toàn thể anh em lái xe và yêu cầu nghiêm túc thực hiện.

 

CÔNG TY CP ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ HPGO

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *