Nếu bạn không thể mở ứng dụng, ứng dụng bị treo, thoát ra đột ngột hoặc xuất hiện thông báo lỗi, bạn có thể thực hiện những bước sau:
1. Kiểm tra kết nối mạng
Mở trình duyệt internet và thử truy cập trang google.com và chọn “Go”. Nếu không thể truy cập được, bạn có thể đang gặp vấn đề về kết nối mạng. Bạn có thể kiểm tra hướng dẫn sử dụng thiết bị của mình hoặc nhà mạng để khôi phục lại kết nối trước khi thử mở lại ứng dụng HPGo.
2. Kiểm tra Cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng
– Hệ điều hành Android
Mở kho ứng dụng Google và chọn Ứng dụng và trò chơi, nếu ứng dụng HPGo hiện có bản cập nhật mới thì chọn vào Cập nhật.
– Hệ điều hành iOS
Mở Cài đặt chung trong phần Cài đặt, tìm Cập nhật phần mềm và chọn Cập nhật. Nếu ứng dụng HPGo hiện có bản cập nhật mới thì chọn vào Cập nhật.
3. Khởi động lại ứng dụng (xóa RAM)
– Hệ điều hành Android
Chọn nút thể hiện các Ứng dụng đang mở, tìm ứng dụng HPGo và thao tác quét ứng dụng qua bên cạnh của thiết bị để tắt ứng dụng và sau đó mở lại ứng dụng.
– Hệ điều hành iOS
Bấm 2 lần vào nút Home và tìm ứng dụng HPGo sau đó quét lên trên để tắt ứng dụng và sau đó mở lại ứng dụng.
Bạn cũng có thể thử khởi động lại điện thoại nếu bước tắt các ứng dụng đang chạy không hiệu quả.
4. Cài đặt lại ứng dụng
– Hệ điều hành Android
Mở Google Play, tìm ứng dụng HPGo và chọn vào ứng dụng. Chọn Gỡ cài đặt và đợi thao tác hoàn tất. Sau khi thực hiện xong, chọn Cài đặt và mở ứng dụng sau khi cài đặt hoàn tất.
– Hệ điều hành iOS
Chọn và giữ biểu tượng HPGo đến khi có nút X xuất hiện bên góc trái màn hình. Bấm X để xóa ứng dụng sau đó vào App store, tìm HPGo và cài đặt lại. Mở lại ứng dụng sau khi cài đặt hoàn tất.
Trong trường hợp bạn đã thử các bước hướng dẫn trên nhưng ứng dụng vẫn không khắc phục được lỗi, vui lòng thông báo đến HPGo để được hỗ trợ kịp thời.