Các vấn đề về ĐẶT XE

1. Tại sao có thông báo “ứng dụng cần dịch vụ vị trí để lấy địa chỉ hiện tại của bạn và đặt xe”
Bạn vui lòng bật chức năng định vị GPS trên điện thoại để có thể sử dụng phần mềm.
– Hệ điều hành Android
Kéo thanh trạng thái xuống và ấn vào biểu tượng GPS để bật lên.
– Hệ điều hành iOS
Truy cập Cài đặt > Quyền riêng tư > Dịch vụ định vị > Gạt nút chuyển màu xanh lá để bật lên.

2. Tại sao tôi đặt xe mà không có tài xế nhận đón.
Rất tiếc vì sự bất tiện này, khu vực bạn đặt xe đã hết xe khả dụng. Trong những giờ cao điểm, nhu cầu đặt xe tăng cao hoặc do tắc đường hay những lý do bất khả kháng khiến bạn không thể đặt được xe. HPGo thực sự xin lỗi vì bất tiện này, rất mong bạn vẫn tin tưởng dịch vụ vào những lần đặt xe tiếp theo. Chúng tôi luôn mong muốn phục vụ khách hàng tốt nhất.

3. Tại sao tôi ấn đặt xe nhưng có thông báo tài khoản bị khóa.
Rất có thể bạn đã hủy đặt xe liên tiếp nhiều lần, hệ thống sẽ tự động khóa tài khoản của bạn theo quy định. Hết thời gian khóa, hệ thống sẽ tự động mở chức năng đặt xe cho bạn.

4. Tại sao tôi ấn đặt xe nhưng phần mềm thông báo tài khoản đã hết hạn?
Một tài khoản (số điện thoại) không thể đồng thời đăng nhập được vào 2 thiết bị khác nhau. Rất có thể bạn đã đăng nhập tài khoản này ở 1 thiết bị khác. Hãy thao tác như sau: vào Menu chính > chọn ảnh đại diện > chọn Xóa Tài Khoản trên 1 trong 2 thiết bị bạn đã từng đăng nhập.

5. Cách sử dụng mã khuyến mại
Thường xuyên kiểm tra mục Khuyến mại trong Menu chính để nhận được mã khuyến mại chuyến đi.
Để sử dụng mã khuyến mại, tại màn hình xác nhận đặt xe, điền mã khuyến mại bạn được cung cấp vào ô Mã Khuyến Mại. Phần mềm sẽ xác nhận mã đó có hợp lệ để dùng hay không. Nếu báo mã không hợp lệ, bạn vui lòng kiểm tra lại việc nhập liệu đã chính xác hay chưa.

6. Thêm ghi chú cho tài xế khi đặt xe
Để thuận tiện và nhanh chóng hơn cho tài xế và bạn khi đón khách, bạn có thể thêm ghi chú cho tài xế khi đặt xe như sau:
Ví dụ một số thông tin bạn nên ghi chú thêm khi đặt xe:
Thông tin nhận dạng:
– Tôi mặt áo thun màu xanh lá
– Chúng tôi có 3 người mặc áo đồng phục màu đỏ

Thông tin về điểm đón chính xác:
– Tôi ở cổng ra mặt đường X của tòa nhà
– Tôi ở quán cafe A ngay góc đường X với đường Y của tòa nhà
Lưu ý: Bạn cần nhập đúng thông tin điểm đón và điểm đến khi đặt xe. Tính năng ghi chú không thể thay thế cho việc nhập chính xác điểm đón hoặc điểm đến ngay từ đầu mà chỉ nhằm giúp cho việc đón khách nhanh chóng và thuận tiện.

7. Làm sao để liên hệ trực tiếp với lái xe
Tại giao diện chờ xe đến điểm, bạn ấn vào biểu tượng điện thoại trong ô thông tin xe đón để liên hệ trực tiếp cho lái xe như 1 cuộc gọi thông thường.